Monday, September 14, 2015

Ở bài viết này, TAKA sẽ ko đề cập về những lợi thế của website thương mại điện tử bán hàng trực tuyến nữa. các gì TAKA muốn đề cập đến là trongcông đoạn khiến cho việc có nhiều người mua, TAKA nhận thấy họ hoàn toàn thiếu kiến thức về việc thế nào là 1 website thương mại điện tử hiệu quả. Chúng tôi nghĩ rằng đấy là thực trang chung ko chỉ riêng người mua của TAKA mà là đại đa số những người buôn bán trực tuyến hiện nay.
>>> Xem thêm: Thiết kế Website thương mại điện tử

TAKA sẽ cộng bạn mua hiểu sâu về việc thiết kế trang chủ và layout cho website thương mại điện tử, những yếu tố với thể giúp việc buôn bán trực tuyến của bạn vững mạnh.
làm thế nào để vận hành tốt 1 Trang Web Thương Mại Điện Tử?

vững chắc, ko có 1 công thức tổng quát nào để đảm bảo rằng cửa hàng trực tuyến của bạn sẽ trờ cần nổi tiếng, nhưng mang 1 số chi tiết cần phải cókể chung và các yếu tố mà bạn ko cần bỏ qua lúc lên kế hoạch bề ngoài website thương mại điện tử để bán hàng trực tuyến.

Trước hết – bạn cần phải hiểu rõ ràng về những mục tiêu chính của trang chủ trong website thương mại điện tử, mục tiêu cần đạt được đấy là:

a. làm website thương mại điện tử của bạn bán được hàng

Nghe có vẻ lạ nhưng mang đa số website thương mại điện tử được bề ngoài mà không suy nghĩ về việc bán hàng. Có những trang web rất đẹp nhưng hoàn toàn vô dụng khi nói đến việc sắm sắm. Các trang web này có thể đại diện cho nhãn hiệu hoặc liên hệ, nhưng hầu hết những gì các trang này làm là đặt một nút “Mua” trên website mà thôi. một số doanh nghiệp, các công ty thiết kế website ko hề để ý tới những khía cạnh đấy.

b. Cho khách hàng thấy lợi ích của sản phẩm

sở hữu một danh sách các chủng mẫu sản phẩm hoặc 1 mạng lưới sản phẩm phổ biến sở hữu thể là điều xuất sắc để giúp shop trực tuyến của bạn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt và hàng mới về cũng cực kỳ hữu ích để mời gọi khách tìm hàng. Nhưng bạn mang biết rằng, sở hữu 1 lượng tongười lướt web không biết chính xác những gì họ muốn, họ chỉ muốn lướt web vòng quanh vậy thôi. Là một người bán hàng trực tuyến, mục tiêu của bạn là khai thác thị trường đó và cho họ thấy các gì họ đang bỏ lỡ.

c. Tạo được niềm tin với visitor

toàn bộ người rất cẩn thận với việc chi tiêu trực tuyến nhất là quý khách Việt Nam hiện nay, do đó họ muốn biết hầu hết đa số thiết bị về những sản phẩm mà họ đang sắm, giai đoạn mua bán, phương thức thanh toán, dịch vụ giao hàng, bảo hành vv, để giúp họ an tâm khi đưa ra quyết định và cam kết một giao dịch.

bởi thế, hãy vững chắc rằng trang chủ của bạn có liên kết tới các trang thông tin thích hợp. Tầm nhìn xa như vậy sẽ tiết kiệm được phổ biến thời gian, và giảm số lượng thắc mắc trước lúc sắm của khách hàng.





Băng tải Thành Công là một khách hàng thiết kế website tại TAKA và được chúng tôi hỗ trợ tư vấn SEO. Đây là một siêu thị cung cấp băng tải, băng chuyền uy tín chất lượng cao tại Việt Nam.

Bên cạnh sự đầu tư đúng đắn về nội dung, chăm chút sản phẩm thì định hướng làm SEO tốt sẽ đem lại thành công về mặt doanh thu bán hàng cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu về băng tải chuyền sản xuất hay phụ kiện băng tải như con lăn, dây băng tải, lưới băng tải thì băng tải Thành Công là đối tác đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi đảm bảo điều đó.



Và hiện tại, TAKA muốn gợi ý cho bạn một số tính năng mà với lẽ sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm quý khách và nâng cao lợi nhuận. Nghiên cứu kĩ bài này trước khi lên kế hoạch phối hợp sở hữu siêu thị mẫu mã web để thực hiện dự án của bạn. lưu ý rằng các tính năng này nhu yếu nhưng ko bắt buộc.

10 Yếu tố cần phải có mà Trang Web Thương Mại Điện Tử Của Bạn phải với
1. Logo rõ ràng

1 logo rõ ràng và đáng để ý là một business card cho cả các website mới thành lập cũng như đã mang nhãn hàng. khi kể đến sắm tìm trực tuyến, 1 logo dễ nhận biết là một nhân tố tạo dựng lòng tin cho một công ty hoặc tổ chức. các nhãn hàng nổi tiếng hơn mang thể có đủ khả năng thiết kế website thương mại điện tử có một trang chủ tối giản đẹp mắt nhưng vẫn hiển thị gần như các tính năng tối thiểu. 1 logo hoặc biểu tượng nổi tiếng, 1 hình ảnh đẹp hoặc video và nút ‘Mua’ là đủ để đáp ứng yêu cầu của các thiết kế đó.

Chanel



Sony



Adidas



Samsung


2. Deal khuyến mãi, quà tặng, và vận chuyển miễn phí

Người ta thường ra quyết định vô cùng nhanh chóng cho dù họ có thích trang web hay ko, ấy là lý do tại sao bạn nên thu hút sự sử dụng rộng rãi của họ trong 1 vài giây lúc họ vừa mới bước vào website, trường hợp không họ sẽ tìm đến một website khác với một trang chủ hấp dẫn hơn. Và ko sở hữu gì lôi kéo phải chăng hơn và nhanh hơn bằng các deal khuyến mãi. Hàng triệu người gần như mất trí trong thời gian giảm giá, và tìm bất cứ thứ gì chỉ vì chúng được giảm giá.

một số bị lôi kéo bởi chính sách vận chuyển miễn phí, hoặc giảm giá – nhưng đầy đủ hầu hết mọi người sử dụng rộng rãi tới chương trình khuyến mãi. vì thế, giảm giá và deal đặc biệt thường là những điều thứ 1 mà khách truy cập website tậu kiếm. Những sự hứa hẹn hấp dẫn và giá cả độc đáo sẽ kích thích visitor chi tiêu, chi tiêu, và chi tiêu hơn nữa.

bởi vậy, bạn cần đặt một banner thời trang có dòng cung ứng giảm giá ở phần trên của trang chủ của một website bán hàng trực tuyến.

Mọi người cũng thích chính sách vận chuyển miễn phí. bây giờ bạn đang bán hàng sở hữu cả thế giới, không chỉ thị trường trong nước, vì vậy bạnnên tính toán đến giá thành vận chuyển.

Để tiết kiệm những phí tổn không cần thiết khi vận chuyển, đa dạng cửa hàng trực tuyến thường điều chỉnh giá đặt hàng tối thiểu bao gồm mức giávận chuyển. Khách hàng thường sắm số lượng lớn từ các nhà bán lẻ và nhãn hiệu lớn. do đó, giá đặt hàng để được miễn phí vận chuyển là ko quan trọng và không phải là 1 sự cản trở đối với quý khách. Hơn nữa, ngay cả ngẫu nhiên phải là mùa khuyến mãi, sắm hàng trên web vẫn mang thể phải chăng hơn trong các địa chỉ – đó là lý do tại sao giới hạn giá tối thiểu có thể được chấp nhận.

eToys


Forever 21

0 comments:

Post a Comment