Friday, September 11, 2015

Các video trên youtube khi chấm dứt sẽ hiển thị ra các video liên hệ trong website wordpress ảnh hưởng không tốt tới việc kinh dinh của công ty vậy làm thế nào để tắt hiển thị các video liên hệ từ Youtube trong WordPress
Cách tắt các video liên quan từ Youtube trong WordPress
Cách tắt các video can hệ từ Youtube trong WordPress
Youtube là một nền tảng tiệt để upload và chia sẻ video của bạn, tuy nhiên các doanh nghiệp nhỏ thường ít khi upload video lên youtube vì chưng khi video kết thúc nó sẽ hiển thị một loạt các video liên can, mà những video này thỉnh thoảng lại là của đối thủ cạnh tranh hoặc một video nào đó ảnh hưởng không tốt tới DN của bạn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách tắt hiển thị video liên hệ (Related Youtube videos) từ Youtube trong WordPress.
Tắt hiển thị video can hệ từ Youtube bằng cách thủ công
Youtube cho phép bạn tắt hiển thị các video liên quan khi nhúng video vào wordpress, đơn giản bạn chỉ cần thêm ?rel=0 vào cuối URL, bạn có thể xem thí dụ sau :
https://www.youtube.com/watch?v=-zT7yVJyxRE?rel=0
WordPress sẽ sử dụng chức năng oEmbed để tự động chuyển mã nhúng của Youtube từ URL trong bài viết, ở đây chúng ta đã thêm ?rel=0 vào cuối url nên video suggested và video recommended đã bị tắt và những video liên hệ sẽ không còn xuất hiện được trên website của bạn được nữa hạn chế được khá lớn các đối thủ cạnh trang với bạn.
Nếu bạn đã nhúng rất nhiều video từ Youtube lên trang web của bạn, sẽ rất khó nếu bạn quay trở lại để sửa từng cái một.Plugin Hide YouTube Related Videos sẽ là phương tiện đắc lự giúp bạn làm điều này hàng loạt , đồng bộ một cách chóng vánh.
Plugin này rất đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt vài kích hoạt là xong, nó sẽ tự động tắt chế độ hiển thị các video liên tưởng từ youtube. Hãy quay trở lại và xem kết quả nhé.
>> xem các bài viết can dự ( thủ thuật wordpress)

0 comments:

Post a Comment