Friday, November 20, 2015

khiến thế nào để tạo dựng 1 web bán xịn quả ? làm thế nào để bán được hàng thật rộng rãi trên web của bạn ?

Theo điều tra mới nhất quý I năm 2014 của hiệp hội người tham gia bán hàng trực tuyến báo cáo

"67% người mua cực kỳ quan tâm tới hình ảnh miêu tả sản phẩm, khoảng 64-85% đồng ý chi tiền cho hàng hóa sau lúc xem video minh họa trên website bán hàng."

bây giờ việc làm một web bán hàng trực tuyến không khó nhưng khiến cho thế nào để website bán hàng của bạn bán chính hãng quả mang đến doanh số bán hàng tăng theo cấp số nhân lại là cả 1 vấn đề. đa dạng công ty lầm tưởng chỉ phải với một website chạy trên mạng là sẽ sở hữu khách hàng ghé thăm và tậu hàng. Điều ấy chỉ duy nhất đúng trong thời xa xưa. bây giờ việc gây dưng 1 web bán hàng hoạt động hiệu quả cũng lẵm công phu thời gian và tiền bạc do thị trường kinh doanh trên môi trường Internet siêu rầm rộ, đây đang là một thị trường tiềm năng mà những siêu thị tiên phong đang hướng đến, bạn sẽ thu lại được lợi nhuận gấp N lần và tự động cho bạn. Để các địa chỉ trực tuyến thành công, người bán nên một số phương pháp nhất định nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh.

đầu tiên là trang sản phẩm, phần quan trọng nhất trên website bán hàng. không chỉ là nơi thông báo và lôi khéo khách mua hàng, 1 trang sản phẩm tốt sẽ hợp lý hóa để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy web của bạn và đem đến nhiều người dùng tiềm năng, cải thiện doanh số bán hàng.

1. Tên sản phẩm

Tên sản phẩm bắt buộc được mô tả để khách hàng biết chính xác những gì bạn muốn bán. Điều này cũng giúp khiến cho tăng vật dụng hạng web của bạn so có những website thiếu chi tiết trên các công cụ chọn kiếm. Ví dụ, bạn đặt tên cho sản phẩm là "Chè Thái Nguyên" sẽ với khoảng sắp 2 triệu kết quả tìm kiếm trên Google nhưng trường hợp bạn đặt tên là "Chè Tân Cương đặc biệt" thì chỉ còn hơn 340.000 kết quả, giảm được 1,6 triệu web khó khăn.

1 tiện lợi nữa là lúc người mua chọn kiếm từ khóa cụ thể sở hữu rộng rãi khả năng để họ sắm hơn là so sở hữu những người tìm kiếm những từ khóa chung chung.

2. Mô tả sản phẩm

Nội dung mô tả sản phẩm chính là chìa khóa để tăng doanh số bán hàng. Bạn đang cung ứng cho người dùng những thông tin thiết yếu để họ ra quyết định mua. Công cụ chọn kiếm Google thích mô tả sản phẩm độc đáo, với nội dung chất lượng. Đầu tư một chút thời gian để chi tiết hóa mặt hàng sẽ giúp web của bạn tăng đồ vật hạng trên công cụ tìm kiếm và có cơ hội tìm được nhiều người dùng tiềm năng.

1 mô tả sản phẩm gồm: tả chung, đặc điểm kỹ thuật, các thông số, những lợi ích khi dùng sản phẩm, ưu đãi/khuyến mại… Nội dung không thiết yếu bắt buộc quá dài nhưng hầu hết thông tin mà người mua ưa chuộng. Chúng sở hữu thể vươn lên là vô cùng đơn điệu và kém lôi kéo trường hợp thiếu hình ảnh minh họa. Hình ảnh sẽ giúp cho các bạn sở hữu nghĩ đến rõ hơn về sản phẩm.

3. Hình ảnh

Trải nghiệm mua mua trực tuyến cơ bản thông qua thị giác. Để có thể hấp dẫn được các bạn của bạn, hình ảnh sản phẩm bắt buộc thật sự đẹp và ấn tượng. những khảo sát người tiêu dùng trực tuyến cho thấy 1 phần ba thời gian sắm sắm là để nhìn vào hình ảnh và 67 % người sử dụng được phỏng vấn đánh giá chất lượng hình ảnh là "rất quan trọng" lúc quyết định mua. Việc dùng hình ảnh to sẽ giúp khách hàng sở hữu thể thấy sản phẩm yếu tố hơn, tạo cảm giác giống như họ đang sắm tậu trong khoảng trống thật.

tìm mọi cách để có được những hình ảnh giỏi nhất với thể, tiêu dùng các phông nền đơn giản, góc chụp và ánh sáng tuyệt vời sẽ làm vượt trội hình ảnh sản phẩm của bạn.

4. Đánh giá sản phẩm

Tính năng đánh giá sản phẩm giúp làm lòng tin và làm cho tăng cơ hội chuyển đổi từ người xem thông thường thành người dùng thực sự. một nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 80 % người sử dụng tham khảo ý kiến ​​đánh giá trước lúc mua hàng và nếu thêm chúng vào trang web của bạn với thể giúp doanh số bán hàng tăng lên đến 18%.

5. Video

Video là 1 cách tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và khiến người mua hàng cảm thấy như họ đang được chính bạn giới thiệu trực tiếp. không chỉ như vậy, video sẽ thúc đẩy rộng rãi người vào trang web của bạn nhờ các công cụ chọn kiếm, giúp website của bạn cơ hội hiển thị trên trang đầu chọn kiếm của Google nâng cao gấp 53 lần. Kết quả chọn kiếm video với tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 41% so mang văn bản, cơ hội người tiêu dùng tậu thêm sản phẩm sau lúc xem 1 đoạn video giới thiệu dao động từ 64% tới 85%.

trường hợp may mắn, bạn sẽ sở hữu sẵn video giới thiệu sản phẩm từ nhà cung ứng. Nhưng còn 1 giải pháp khác là hãy tự khiến cho chính mình, Google vô cùng thích các nội dung độc đáo. bây giờ có những máy quay giá tốt và phầm mền biên tập dễ sử dụng, không khó để bạn sở hữu thể tự tạo 1 video riêng của mình.

Hãy bắt đầu có một kịch bản: liệt kê các gì bạn muốn thể hiện, ko cần phải đưa đầy đủ tất cả thứ nhưng nó giúp bạn đi đúng hướng. Thông tin thể hiện gồm những phần chính của sản phẩm, cần ngắn gọn. Theo nghiên cứu, 1 video trình diễn phải chăng nhất là khoảng 30 giây, trường hợp quá ba phút hiệu quả sẽ giảm xuống.

Trình bày sản phẩm ko chỉ là đứng kế bên và giới thiệu danh sách những tính năng. khi bạn đề cập đến một tính năng sản phẩm hãy cho thấy bí quyết thức nó hoạt động .

1 comment:

  1. cảm ơn bài viết rất hữu ích, bạn tham khảo thác Bảo Đại để lên lịch cho dịp giỗ tỗ này nhé!

    ReplyDelete