Tuesday, September 29, 2015

"Văn hóa siêu thị "(VHDN) không còn là 1 cụm từ xa lạ đối với tất cả những siêu thị (DN) và công chúng.“ Tạo sự khác biệt ” là một triết lý trong kinh doanh (KD) nhằm cải thiện hình ảnh của DN trước con mắt của xã hội,cộng đồng . Xây dựng 1 doanh nghiệp nhãn hàng giá trị nhân văn cao gắn kết với khách hàngcộng đồng.
Tạo sự khác biệt trong kinh doanh online
tạo sự khác biệt trong buôn bán

Tuy nhiên chẳng hề doanh nghiệp nào cũng hiểu giá trị của sự khác biệt và biết bí quyết xây dựng được sự khác biệt .

một. Chất lượng hơn số lượng

Trong buôn bán online hay buôn bán trực tiếp, số lượng là đích mà mọi công ty hướng tới . Tuy nhiên , muốn phát triển bền vững vấn đề quan trọng nhất chính là chất lượng . Sản phẩm phải chăng , dịch vụ "chuẩn " là cơ sở để khách hàng tìm tới bạn , quay lại sở hữu bạn . Là điều kiện để nhãn hàng của doanh nghiệp tiến xa hơn trong thương trường .

2." Văn hóa" nhân tố tạo sự khác biệt cho nhà hàng

DN là một xã hội thu nhỏ hình thành bởi sự liên kết giữa các thành viên hoạt động theo một tôn chỉ mục đích và thuận tiện chung khá độc lập so sở hữu DN, tổ chức, cá nhân khác. vì thế, VHDN tất yếu sẽ được hình thành và lớn mạnh như một khía cạnh đặc thù của DN đấy trong công đoạn KD.
VHDN được thể hiện thông qua:
Cấu trúc hữu hình của siêu thị
những giá trị được tuyên bố
những quan niệm chung
Trong buôn bán , DN buộc phải thể hiện được bắt mắt riêng , luôn đặt mình vào địa vị quý khách , hỗ trợ hết khả năng , luôn niềm nở , cởi mở với quý kháchmột "mỏ neo " níu chân quý khách ở lại .

3. marketing bằng mê say.

"Theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn " - 1 câu nhắc nức danh trong phim Three idiots luôn đúng trong đa số lĩnh vực.
Hãy kinh doanh bằng cả mê say. Hãy tạo gia những giá trị nhân văn , các sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng .Đến khi bạn sẽ nhận thấy thành quả mà công ty của bạn đạt được .

0 comments:

Post a Comment