Tuesday, September 22, 2015

Google Display (quảng cáo hiển thị trên hệ thống quảng cáo của Google) sở hữu hiệu quả trong việc lôi kéo sự lưu ý của các bạn với nội dung trực quan năng động có tiêu dùng nhiều hình thức sáng tạo. Trong thế giới của display network, PR hiển thị bao gồm PR văn bản không dùng hình ảnh, Flash, video và các kỹ thuật khác và xuất hiện ko kể nội dung nhà xuất bản trang web . quảng bá hiển thị hình ảnh là 1 phương tiện truyền thông hiệu quả trên diện rộng mang mục tiêu có mặt trên thị trường.
Google Display Ads với thể tiếp cận người tiêu dùng ở mọi công đoạn của kênh chọn. Là 1 nhà quảng cáo ví như không thực display ads, bạn mangthể mang nguy cơ mất khả năng tiếp cận người sử dụng ở các nơi có thể ảnh hưởng thêm một chút đến việc ra quyết định chọn hàng của họ.

Giá trị của quảng bá hiển thị.
khách hàng ngày càng chủ động hơn trong việc tương tác có nội dung và chọn kiếm những nhãn hàng trên internet. Và kết quả là các nhà PR phải nêntheo sát ngươi sử dụng nhằm tạo ra sự tương tác hiệu quả hơn hoặc là khuyến khích họ thực hiện một hành động nào đó hoặc nhằm tạo ra mối liên kết cảm xúc mang nhãn hàng. Display mang thề được sử dủng cho rộng rãi mục tiêu của chiến dịch trong suốt giai đoạn dẫn đến viêc tìm hàng ví dụ như: tạo tiến vang cho thương hiệu, nhằm tạo ra môt ranh giới cứng cáp cho thương hiệu, tăng lượng truy cập vào website , tăng doanh số bán hàng hay là tạo ra nhiều quý khách chọn năng.
Giá trị của Google Display nằm ở người mua mà bạn có được. Để đạt được phổ biến người mua mà chính những người này cũng đang chọn các từ ngữ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình thường bạn sẽ dùng Google Search để hiển thị PR ngay cạnh kết quả tậu kiếm khi không. Tuy nhiên để mở rộng chiến dịch của bạn nhằm hướng đến rộng rãi đối tượng khách hàng chọn năng hơn, những ngưởi này vẫn chưa chủ động mua kiếm tớisản phẩm và dịch vụ của bạn, là những người tiếp xúc thường xuyên mang những nội dung trên mạng gắn ngay tắp lự đến việc marketing của bạn thì bạn phải sử dụng Google Display Network. cộng nghệ của Google sẽ hiển thị quảng bá của bạn tại những trang nội dung sở hữu liên quan nằm rải rác trên hàng nghìn websites .

Tổng quan về Google Dislay Network
Google sỡ hữu hai hệ thống sở hữu thể dùng cho display ads:
Google Display Network
Google Display Network là sự kết hợp của các trang như: YouTube, Google Finance, Gmail và các trang web khác sở hữu hỗ trợ display advertising cũng như là một mạng lưới hàng triệu website đối tác để bạn mang thể đăt quảng cáo. Google đã và đang xây dựng những công cụ và sản phẩm nhằm giúp bạn tối đa hóa kết quả trong các chiến dịch quảng cáo cả về nhãn hàng lẫn gia tăng sự nhẫn biết về sản phẩm.
Thông qua Google Display Network các nhà quảng bá với thể tiếp cận được với hệ thống những đối tác của Google AdSense và Double Click Ads Exchange. sử dụng Google AdWords hoặc là hệ thống PR của bên đồ vật ba được chấp thuận khác, các nhà quảng cáo với thể đặt quảng bá bằng văn bản, hình ảnh, video, rich media một cách tự động trên các website với liên quan trên toàn hệ thống. Nhà quảng bá có thể chạy chiến dịch PRtrên mọi hệ thống hoặc tậu tưng trang đơn lẻ hoặc tậu từng nhóm đối tượng các bạn để PR.
Hơn thế nữa các nhà quảng bá còn có thể đặt quảng cáo trên các trang video và game nằm trong hệ thống Google Display Network. quảng cáo cònsở hữu thể xuất hiện trước, trong, và sau 1 đoạn video (in-stream video ads), chèn một đoạn phim, văn bản, ngay trong môt đoạn video khác (in-video overlays) hoặc cho xuất hiện một hình ảnh, video, hay văn bản ở cuối đoạn video (end-cap ads). quảng cáo được bán qua hình thức đấu giá và vớithể được quản lý thông qua Google AdWords bằng phương pháp lựa tậu các trang video và game trong hệ thống.

Khả năng đo lường hiệu quả và kết quả được hợp lý hóa tối đa:
Google Display Network đem lại khả năng đo lường hiệu quả cho cả việc tăng nhận biết nhãn hàng hoặc đánh trực tiếp tới quý khách và tối đa hóa kết quả đạt được. Ví dụ nghiên cứu cho thấy rằng lúc nhà PR sử dụng Display Network và kết hợp có Search mức Cost Per Acquisition (CPA) chiếm khoảng 2% so với tỷ lệ Search CPA. Google Diplay Network còn mang về khoảng thêm 20% tỷ lệ chuyển đổi người dùng cho nhà quảng bá.*
PR ngữ cảnh:
1 yếu tố tối quan trọng dẫn tới thành công đó là Google với khả năng xác định được nội dung của website và hiển thị quảng cáo của bạn trên nhữngtrang với liên quan ấy, sở hữu thể nhắc đây là công cụ mạnh nhất hiện nay trên thế giới. Việc này sẽ giúp cho bạn dễ dàng tiếp cận có khách hàngmục tiêu. Nghiên cứu cho thấy tỷ lệ nhớ về nhãn hàng cao hơn đa dạng lúc PR xuất trên những nội dung sở hữu liên quan so có các trang nội dung koliênq quan.
Tuỳ chỉnh mạng thông qua mục tiêu hiệu quả:
Nhắm mục tiêu từ khoá theo ngữ cảnh, cùng với những kỹ thuật khác mang sẵn trên Google Display chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo vị trí và nhắm mục tiêu khán kém chất lượng, cho phép bạn xây dựng và nhắm mục tiêu vào các mạng riêng của bạn và để mua và kết nối sở hữu nhữngkhách hàng hiệu quả và thường xuyên hơn.
Tính minh bạch, khả năng hành động dựa trên sự thấu hiểu người dùng và giá trị gia tăng thông qua đấu giá:
Trong điều kiện quản lý chiến dịch, các công cụ như báo cáo Performance Report, Conversion Optimizer, và theo dõi chuyển đổi cho bạn biết các gì bạn đang khiến cho rẻ và các gì chưa rẻ. Điều này chế tạo cho bạn các hiểu biết mà bạn bắt buộc để giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch.
sở hữu mô hình định giá linh hoạt (CPM, CPC, CPA) cũng như những định dạng quảng bá hiển thị hình ảnh phổ biến nhất, và tính minh bạch dựa vào hiệu suất, Google Display Network mang lại kết quả mỗi ngày cho hàng ngàn nhà PR trên khắp thế giới.

0 comments:

Post a Comment