Monday, August 3, 2015

Local Seo là một kỹ thuật chuyên môn nhằm mục đích giới thiệu doanh nghiệp và trang web của bạn tới những người trong vùng địa lý gần đó (trong khu vực, lĩnh vực kinh doanh của bạn). phương tiện từng là những trang vàng hiện đại và các khách hàng tiềm năng của bạn đang dùng nó để khoảng bạn và các sản phẩm dịch vụ của bạn.
>>> Dịch vụ: Thiet ke web khach san

Tại sao Local SEO lại quan yếu?
 
Theo bẩm của Marketingcharts.com với tiêu đề “Great Divide’ Separates Small Biz, Online Consumers”, có 82% người tiêu dùng địa phương dùng công cụ lớp để tìm các doanh nghiệp địa phương. Hơn nữa hơn một nửa (57%) người dùng dùng khảo tra tại những trang vàng và 49% sử dụng tra cứu trong danh mục địa phương. Người tiêu dùng địa phương sẽ tìm các doanh nghiệp địa phương bằng các trực tuyến (online). Đó là điều quan yếu để doanh nghiệp bạn được tìm thấy bởi những khách quen hay những người tiêu dùng mới.Sau đây là 15 kỹ thuật để marketing online .
 1. Giới thiệu (submit) trang web của bạn đến các công cụ quãng.
 Điều trước nhất bạn làm sau khi hoàn thành trang web là giới thiệu trang web của bạn đến các công cụ độ, Google và Bing là 2 công cụ ngần mà bạn nên tụ hợp. Đây là kỹ thuật căn bản nhất trong 15 kỹ thuật nhưng lại là 1 trong những kỹ thuật quan trọng nhất.
 để ý: Có nhiều các công cụ từng khác nữa như: Yandex (người Nga), Baidu (Trung Quốc), và Kvasir (cho Na Uy).
 2. Triển khai Google Analytics.

>>> Xem thêm: Thiết kế website bất động sản
 Các nhà cung cấp dịch vụ hosting thường có các dụng cụ giúp bạn phân tích, nhưng tốt hơn hết hãy dùng dụng cụ phân tích miễn phí của google đó là Google Analytics. Bạn chỉ mất hai phút để để đăng ký và lấy code, và bạn có thể bắt đầu thu thập dữ liệu tức khắc. Dữ liệu bao gồm số người truy cập web,cách mà họ truy cập trang web của bạn, vị trí của khách truy cập, và bằng cách nào họ duyệt trang web của bạn. Đây là dữ liệu lớn để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và là kênh hiệu quả nhất.
 
 để ý: Khi tài khoản google analytics của bạn bắt đầu thu thập dữ liệu về lượng truy cập và bản đồ truy cập, bạn có thể sử dụng dưới dạng Form hoặc đăng ký nhận bản tin.
 3. Làm cho website của bạn dễ dàng dùng
 Trước khi tiếp thị trang web của bạn duyệt y các kênh trực tuyến khác nhau, hãy vững chắc rằng dữ liệu trong các thẻ meta của bạn là xác thực và tuân theo các nguyên tắc những chỉ dẫn dành cho quản trị web của google – Google Webmaster guidelines.
 Tối ưu hóa On-site bao gồm tối ưu hóa thẻ tiêu đề và trình bày. Những tiêu đề trang của bạn nên bao gồm tên doanh nghiệp và một hoặc hai từ khóa (keywords) mà bạn mong muốn khách truy cập khoảng. Tránh dùng quá nhiều từ khóa bằng cách nhồi nhét từ khóa và hãy để tiêu đề với trình diễn.# xuất hiện một các thiên nhiên.
 để ý: Hãy kiếm từ khóa của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực của bạn để xem các từ khóa họ đang dùng.
 4. dùng Google Plus cho doanh nghiệp của bạn.
 dùng Google Plus cho doanh nghiệp của bạn là một việc làm khá quan trọng. Bạn có thể đưa thông tin doanh nghiệp của bạn bao gồm miêu tả kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, marketing  online, internet marketing… nó hoàn toàn miễn phí. 

 5. phát động chiến dịch tiếp thị trực tuyến
 Google Adwords cho phép bạn tuyển lựa từ khóa và quảng cáo trực truyến có trả phí, quảng cáo google adwords cho phép bạn vấn thêm lượng khách truy cập vào website bạn dựa trên những gì mà khách hàng cữ. Mỗi lần họ nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải trả tiền cho google (bạn phải thiết lập số tiền cao nhất trước khi chiến dịch của bạn hoạt động). Nếu không ai click, bạn sẽ không phải trả tiền.
 Tung ra một chiến dịch lăng xê online với google adwords không phải là một việc làm tốn kém. Trong thực tiễn bạn có thể bắt đầu với 15$ mỗi tuần, sẽ đem lại nhịp cho bạn để đi đến quyết định về việc liệu có nên tăng giá trị đầu tư hay không. ích thiết thực của việc dùng Google Adwords là bạn nhắm được đích đến nơi mà quảng cáo của bạn hiển thị, có thể hiển thị theo khu vực.
 để ý: Khi bạn tạo một chiến dịch, hãy Chú ý dùng tiện ích mở mang của lăng xê bao gồm: thông báo địa phương, số điện thoại và google plus của bạn.
 6. Tạo thông báo cá nhân trong các mạng tầng lớp
 Nếu bạn đang kinh doanh trực tuyến, mạng từng lớp là cách tuyệt trần để quảng bá website của bạn. Các bạn có thể đăng ký tại Google plus, LinkedIn, Facebook, và Foursquare để xúc tiến việc kinh dinh và giới thiệu với bạn bè.
 Việc làm này không chỉ là miễn phí mà còn có thể có được các kết liên đáng tin cẩn cho website của bạn. Các kết liên đáng tin tưởng này sẽ giúp trang web của bạn có xếp hạng cao hơn trên Google.
 Chú ý: Hãy để gia đình bạn và bạn nè người thân của bạn là những người đấu tiên “Like” hoặc “Follow” việc kinh dinh của bạn và từ đó có được các bạn bè từ bên thứ ba (bạn bè của bạn bạn…). Hãy xây dựng các kết liên mạng xã hội một cách thiên nhiên.

0 comments:

Post a Comment