Friday, July 25, 2014

Điều đó đòi hỏi nhà thiết kế website du lịch không những là người am hiểu sâu sắc về du lịch, về địa danh, về văn hóa vùng miền của từng dân tộc trên thế giới, am hiểu sâu sắc về tâm lý của con người cũng như du khách để đưa ra được những thiết kế độc đáo, phù hợp với du khách, thỏa mãn tính hiếu kỳ, khả năng cảm nhận nghệ thuật của từng người du khách mỗi khi ghé qua trang web. Mà còn phải là một nhà nghệ thuật tài ba có thể thấu hiểu và phán đoán được những xu hướng và nhu cầu hưởng thụ, cảm nhận cái đẹp của du khách để đưa ra chính xác những cái mà du khách muốn và cần.


Từ đó, ta có thể thấy rằng: Thiết kế website du lịch không phải là một việc làm dễ dàng đối với các nhà thiết kế website tầm thường. Chỉ kích chuột gõ bàn phím để đưa ra một vài mẫu thiết kế màu mè bắt mắt mà không hiểu gì về du lịch và du khách. Những thiết kế đó chỉ để xây dựng những website xây dựng để là có web chứ không có giá trị trong ngành du lịch.


Thiết kế Website du lịch

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế các website du lịch lớn và nhỏ trong và ngoài nước. Thiết kế Web WP tự hàng mang đến bạn dịch vụ thiết kế web du lịch hàng đầu Việt Nam với rất nhiều mẫu web du lịch đầy đủ tính năng chuyên biệt của ngành du lịch.

Thật dễ dàng, tiện lợi biết bao khi bạn muốn di du lịch và chỉ cần ở nhà cũng có thể tìm thấy các thông tin về chuyến du lịch mà bạn mong muốn cũng như đặt chỗ ngay tại nhà. Mọi thao tác trên đều có thể thực hiện qua 1 website. Vì thế nếu bạn đang kinh doanh về lĩnh vực Du lịch – Travel thì hãy đừng chần chờ mà trang bị cho mình một website chuyên nghiệp về hình thức lẩn tính năng. Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế website tốt nhất.

Để bảo đảm dự án web du lịch được triển khai thành công và đúng tiến độ, Thiết kế Web WP sử dụng quy trình triển khai chuẩn, chuyên nghiệp và có sự cam kết tuân thủ ngay khi chính thức triển khai dự án web. Sau mỗi giai đoạn đều có chữ ký xác nhận đại diện của hai bên:
Quy trình triển khai dự án thiết kế website du lịch của Thiết kế Web WP bao gồm:


1. Chuyển giao dự án web.

2. Thống nhất chức năng, quy trình và kế hoạch làm việc. Lấy yêu cầu chi tiết thiết kế website.

3. Thiết kế giao diện mỹ thuật web tất cả các trang.

4. Nghiệm thu thiết kế web.

5. Lập trình chức năng web.

6. TEST (Kiểm tra) nội bộ.

7. Demo, hướng dẫn sử dụng, test và Nghiệm thu chức năng và nhập liệu với khách hàng.

8. Đào tạo và chuyển giao công nghệ, bàn giao sản phẩm web.

9. Nghiệm thu, thanh lý

10. Lưu hồ sơ, lưu thư viện. Chuyển giao cho bộ phận CSKH.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ thiết kế Website du lịch hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách chính xác và nhanh nhất!

0 comments:

Post a Comment